question about ImageMagick-libs dependency

Questions and postings pertaining to the development of ImageMagick, feature enhancements, and ImageMagick internals. ImageMagick source code and algorithms are discussed here. Usage questions which are too arcane for the normal user list should also be posted here.
Post Reply
dotkickpra
Posts: 1
Joined: 2019-09-20T00:12:52-07:00
Authentication code: 1152

question about ImageMagick-libs dependency

Post by dotkickpra »

1
Tư Thế Doggy


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Đối với sự thâm nhập deeeeep, ngồi trên đùi của đối tác của bạn, phải đối mặt với đi với bàn tay của bạn ở phía trước bạn đã hỗ trợ. Phù hợp đột phá của họ và nó giống như chó nhưng howlingly hoang dã.


2
Sức mạnh Chơi


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Bạn đã mặc những bộ trang phục, vì vậy phá ra vai trò-chơi. Hãy thử một sự mất cân bằng quyền lực, giống như một nhân vật phản diện chụp một siêu anh hùng hay một thám tử tư có bụi bẩn vào một ai đó thực sự tồi tệ. Phối hợp trang phục của bạn trước thời hạn, do đó bạn đá bên halloween VÀ phòng ngủ. Biết những niềm vui bạn sẽ có sau đó làm cho bên nhà trước khi về cơ bản màn dạo đầu Tại Đây!


 



3
Đường nhanh chóng


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Hãy để đối tác của bạn đi trick-or-điều trị trên cơ thể của bạn bằng cách đặt dollops nhỏ bôi trơn có hương vị bất cứ nơi nào bạn muốn miệng của họ. (Tùy chọn hương vị mới là waaay tốt hơn so với dâu tây tổng xưa và đến trong hương vị món tráng miệng-y / quán cà phê như tiramisu.) Chọn một bôi trơn bao cao su-and-đồ chơi an toàn (hay còn gọi là một nước dựa trên một) và bạn có thể mang nó hơn nữa nếu bạn muốn.


4
Lừa  gạt Hoặc Bất Ngờ


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Đặt kẹo vào hoạt động như một chất tăng cường BJ. Pop một cái gì đó mịn màng và tròn như Skittles, miếng Reese, hoặc M & M vào lưỡi của bạn, và giữ chúng chống lại mặt dưới của trục của họ như bạn trượt miệng của bạn lên và xuống. (Bạn cũng có thể sử dụng một cái gì đó bạc hà hoặc quế-y nếu họ dấn sâu vào cảm giác dữ dội hơn. Nhưng hỏi đầu tiên không phải ai cũng đánh giá cao gia vị bất ngờ.) Sử dụng lưỡi của bạn để cuộn chúng xung quanh đầu hoặc ngọ nguậy họ chống lại hãm. Quấn một Vine đỏ hoặc một dải Laffy Taffy xung quanh cơ sở của trục của họ cho một chiếc nhẫn gà tạm thời, sau đó nhấm nháp nó đi (cẩn thận!).


5
Người nhện


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Ngồi ass của họ xuống trong một chiếc ghế rộng và leo lên, do đó bạn đang phải đối mặt họ, đặt bàn chân của bạn trên chiếc ghế ở hai bên của bum của họ. Quấn cánh tay của bạn lỏng lẻo xung quanh vai của họ và để họ đánh giá cao những hình ảnh tuyệt đẹp. Trộn nó lên với dài, những nụ hôn ngọt ngào và mở cửa và đóng cửa đầu gối của bạn như bạn thấy phù hợp. (Pro tip:. Sau đó, đừng giết và ăn chúng như một con nhện thực sẽ)


 



6
Các Twizzler Tie-Up


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Đi tắt nhãn với một gói Twizzlers hoặc một số kẹo dây thừng, buộc một chuỗi trong số họ để ràng buộc cổ tay của đối tác của bạn với nhau. Dang chân họ, nắm giữ cổ tay của mình xuống để nhắc nhở họ là người phụ trách (obvi, đồng ý đầu tiên trước khi bạn đi tất cả BDSM trên chúng). Khi bạn đã sẵn sàng để cho phép họ chạm vào bạn, chỉ cần nhai nó đi. snack Sex + thuận tiện giữa Bonin’ = không nhận được tốt hơn.


7
Hang Động Thèm Muốn


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Thời gian để làm cho rằng nhạc rock giường. Đối tác của bạn nâng mông của bạn một cách rất nguyên sơ, nhu-bạn-bây giờ bằng cách nào, ở một vị trí cho phép bạn cả đột quỵ bất cứ điều gì cần được kích thích khi nhìn mà thèm muốn nhau. Hãy thử nó bằng ánh nến cho một số đám cháy thêm.


số 8
Nụ hôn Ma Cà Rồng


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Tựa lưng vào một kệ bếp, quấn chân bạn xung quanh đối tác của bạn, và ném đầu ra sau để lộ một nhiều vùng nhạy cảm bị đánh giá thấp: cổ. Lấy mông của họ, bóp, và kéo họ vào sâu hơn trong khi họ hôn và mút cổ trần của bạn. Cape tùy chọn (nhưng chúng ta hãy là thật: rất khuyến khích).


Xem Thêm


 



9
Brew của Warlock


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Hãy để đối tác của bạn enchant bạn thông qua dương vật ma thuật với một twist 90 độ xấu xa trên truyền giáo. Khi họ đẩy, khoanh tròn hông của bạn để nó giống như họ đang khuấy cái vạc của bạn, kích đúp tăng gấp đôi cực khoái của bạn.


10
Sự Bối rối


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Nằm ngửa với hai chân lây lan và đầu gối của bạn cong. Đối tác của bạn đặt tay của họ với nhau, uốn nhẫn và ngón tay giữa về phía lòng bàn tay của họ. Họ trượt hai ngón tay trỏ của họ bên trong của bạn và khoanh tròn âm vật của bạn với hai ngón tay cái. Họ di chuyển ngón tay của họ kinda như cánh dơi, bạn đạt cực khoái, tất cả mọi người sẽ chiến thắng.


11
Các cán chổi Ride


Image
Hình ảnh, tưởng tượng
@LUCYMACARONI
Có lời nói dối đối tác của bạn trên một bề mặt mạnh mẽ hẹp, giống như một bàn cà phê. Plant chân ở hai bên của bàn và gắn kết họ phải đối mặt với đôi chân của mình trong một loại cao đảo ngược cowgirl. Cast một spell trên cả hai y'all bởi chống đỡ bàn tay của bạn trên đôi chân của mình và uốn về phía trước, dựa lưng, hoặc nghiêng xương chậu của bạn để chuyển lên những cảm giác. Khoanh tròn hông của bạn như bạn đang khuấy một cái vạc cho một số bợm bịp thêm.
Post Reply